Đầu số 038 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa đặc biệt của đầu số 038

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 13/12/2022

Đầu số 038 là một trong những đầu số phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết đầu số 038 là mạng gì. Dành ít phút đọc bài viết này, Dichvusim.vn sẽ giải thích cho các bạn nhé!

Đầu số 038 là mạng gì?

Nhà mạng Viettel bắt đầu sử dụng sim số đẹp đầu số 038. Đầu số do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các nhà mạng giao. Sau tháng 9 năm 2019 thì tất cả các đầu số từ 0168 đều được chuyển thành 038. Việc chuyển số điện thoại từ 11 số thánh 10 số khiến người dùng cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều. 

Đầu số 038 là mạng gì?

Đầu số 038 là mạng gì?

Dù MobiFone và VinaPhone thành lập từ rất lâu và Viettel là nhà mạng được ra đời sau. Tuy nhiên, Viettek ngày càng được công nhận là một công ty viễn thông. Họ liên tục cải thiện chất lượng và tính khả dụng của các dịch vụ của mình trên toàn quốc. Họ cũng tạo ra nhiều gói giá cả phải chăng cho hầu hết người dùng.

>>> Đọc thêm: Sim ký số là gì

Ý nghĩa đầu số 038

Sau đây là những ý nghĩa đằng sau đầu 038 có thể bạn muốn biết:

Số 0

Có thể bạn không biết rằng con số 0 chứa đựng năng lượng vô hạn. Điều này có nghĩa là nó có thể được liên kết với một vụ nổ hoặc phá vỡ bất kỳ ranh giới nào. Công ty điện thoại di động Việt Nam Viettel sử dụng số 0 trong các thiết kế của mình. Con số này là đại diện cho sự sung túc, toàn vẹn và đầy đủ. Do đó, việc gộp số này vào khi đếm số lượng số đẹp trong thẻ SIM của họ là rất hợp lý.

Số 3

Người Hy Lạp tin rằng số 3 tượng trưng cho một cái kiềng ba chân; họ cũng coi đó là biểu tượng của sự bền bỉ, tận tâm và kiên định. Ngoài ra, nó còn đại diện cho chủ nghĩa vật chất, sức khỏe, tình yêu và sự dồi dào.

Số 8

Số 8 tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và thịnh vượng. Không thể nói về hình ảnh tượng trưng của con số 8, vì nó tượng trưng cho tất cả những điều đó. Ngoài ra, số 8 còn mang ý nghĩa thuộc về 8 hướng khác nhau: Tám âm, tám cô tiên, tám cô bồ. Nhiều người tin rằng số 8 có ý nghĩa trên nhiều cấp độ. Họ cho rằng con số này mang lại cho họ may mắn, năng lượng, sự tự tin và an toàn tài chính. Nó cũng giúp tránh năng lượng tiêu cực xâm nhập vào nhà của họ theo phong thủy.

Ý nghĩa của 038 khi kết hợp với những con số khác 

- 0384: Con số này cho thấy sự khởi đầu thịnh vượng và ngày càng phát triển thịnh vượng trong sự nghiệp và cuộc sống của một người.

- 0385: Được ngưỡng mộ vì mang lại sự thăng tiến trong sự nghiệp và sự tốt lành dễ dàng, 0385 tượng trưng cho sự tốt lành và thuận lợi.

- 0386:Con số này có ý nghĩa về nhiều mặt của cuộc sống như số phát tài, phát lộc, dồi dào.

- 0387: Mọi người thường sử dụng con số đặc biệt này để chỉ sự may mắn, tiền bạc và tài lộc. Ngoài ra, con số này thể hiện sự thành công trong kinh doanh.

- 0389: Dãy số 0389 là một con số báo hiệu sự mở đường may mắn và tốt lành. Được coi là may mắn khi sở hữu con số này.

Có nên sở hữu sim đầu số 038 không?

Đấu số 038 là đầu số có rất nhiều giá thành khác nhau dựa vào độ đẹp và ý nghĩa của nó. Sở dĩ như vậy vì nó có nhiều sự lựa chọn về giá cả phù hợp với mọi người có kinh tế hạn hẹp khác nhau. Mọi người có thể chọn sim đầu số 038 này tùy theo ngân sách và sở thích của bản thân. Sau đây là những lý do để xem bạn có nên sở hữu sim đầu số 038 không:

Có nên sở hữu sim đầu số 038 không?

Có nên sở hữu sim đầu số 038 không?

Nhận được ưu đãi lớn từ Viettel

Công ty viễn thông Viettel của Việt Nam có vị trí cao trong Top 100 thương hiệu Dịch vụ Viễn thông hàng đầu thế giới. Điều này là do nó cung cấp các gói và dịch vụ giá rẻ cho đa số khách hàng của mình. Ngoài ra, Viettel là công ty viễn thông được tin cậy nhất tại Việt Nam với hơn 50% người dùng sử dụng mạng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng mạng Viettel.

Khả năng bảo mật cao

Chính sách bảo vệ quyền riêng tư của Viettel phù hợp với quy định của pháp luật về quyền của người tiêu dùng. Chúng đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng không bị chặn và luôn an toàn trước những con mắt tò mò.

Bộ nhớ lớn

Trên các SIM Viettel, người dùng có thể lưu trữ một lượng lớn danh bạ với một trong những đặc điểm nổi bật của thẻ. Thẻ cũng cho phép chia sẻ dữ liệu lưu trữ trên internet giữa các thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Sóng tốt và tốc độ truy cập nhanh

Internet Viettel nhanh chóng, đáng tin cậy cung cấp cho người dùng ở mọi nơi trên thế giới đã giúp họ có thể đến hầu hết mọi nơi. Nó dễ sử dụng, ngay cả từ những vùng xa xôi như hải đảo và biển. Làm như vậy chỉ cần một vài bước: kết nối với tín hiệu mạnh, sau đó lướt web hoặc tải xuống tệp. Ngoài ra, người xem có thể thưởng thức nhiều loại hình truyền thông nhờ Viettel thực hiện chiến lược triển khai trên quy mô lớn.

Địa Chỉ Mua Sim Giá Rẻ Đầu 038 uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm mua bán sim 038 khác nhau. Đa dạng từ những cửa hàng trực tiếp đến các nên tảng khác như sàn thương mại điện tử. Tất nhiên mọi nơi thì đầu số sim 038 cũng sẽ có mức giá khác nhau. 

Khi quyết định mua sim trực tiếp thì bạn nên tránh để bị lừa đảo. Để yên tâm khi mua dùng thì bạn có thể đến Dichvusim.vn để tạo cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi mua hàng. 

Địa Chỉ Mua Sim Giá Rẻ Đầu 038 uy tín

Địa Chỉ Mua Sim Giá Rẻ Đầu 038 uy tín

Bạn ngoài hưởng được một mức giá sim cực kỳ cạnh tranh thì tại đây luôn sẽ có một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp khi bạn có bất kỳ thắc mắc lúc mua hàng. Dichvusim.vn cũng hỗ trợ vận chuyển và chính sách bảo hành cực kỳ minh bạch, khiến nhiều khách hàng quay lại sau nhiều lần mua hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa, ghé thăm Dichvusim.vn để chọn cho mình một đầu số 038 nào.

Hy vọng qua bài viết trên thì bạn đã biết được đầu số 038 là mạng gì và ý nghĩa đằng sau đầu số này. Nếu thấy bài viết hay và hấp dẫn thì đừng quên thường xuyên ghé thăm Dichvusim.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác nữa nhé!

Các bài viết khác